แนะนำ 10 ไอเท็ม อุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านไม่ง้อยิม

0
625

ช่วงนี้หลาย ๆ ฟิตเนสหลาย ๆ แห่งยังคงปิด หรือมีข้อจำกัดในการใช้พื้นที่ออกกำลังกายกันพอสมควร จะดีกว่าไหมถ้าหากเพื่อน ๆ สามารถออกกำลังกายจากที่บ้านได้ โดยใช้อุปกรณ์เพียงเล็กน้อย ที่สามารถหาซื้อได้จากออนไลน์แถมยังราคาถูก และจัดส่งถึงหน้าบ้านอีกด้วย

วันนี้แอดมินจะมาแนะนำอุปกรณ์ที่ควรมีสำหรับสายฟิตเนสที่ควรมีติดบ้านไว้ เผื่อวันไหนฟิตเนสปิด หรือไม่มีเวลาออกไปฟิตเนสก็จะสามารถออกกำลังกายดูแลสุขภาพได้ที่บ้านเลย แถมยังประหยัดเวลาเดินทางด้วยนะ มาดูกันเลยครับว่า แอดมินมีอะไรมาแนะนำบ้าง ?

อันดับ 1 ดัมเบลพลาสติกเหลี่ยม ชุด 20 โล ปรับได้ถึง 10 รูปแบบ น้ำหนักตั้งแต่ 1 – 11.5 กิโลกรัม ราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาท (แอดมินเช็คจากหน้าเว็บ shopee มานะครับ)

 คลิกดูรายละเอียดดัมเบลพลาสติกเหลี่ยมที่นี่ครับ

อันดับ 2 เสื่อโยคะ TPE แผ่นรองโยคะ เสื่อออกกำลังกาย หนา 6 mm. ขนาด 183×61 cm. แบบพกพา ( ฟรี ถุงใส่เสื่อ+สายสะพายไหล่) สำหรับปูรองพื้นเวลาฝึกโยคะ หรือจะเป็นท่าอื่น ๆ อาทิ plank , crunch เป็นต้น มีหลายสีให้เลือก เพื่อน ๆ สามารถเลือกช๊อปได้ตามชอบเลย ราคาที่แอดมินสำรวจมาจากหน้าเว็บ shopee คือ 390 บาท ถือว่าถูกมาก ๆ

คลิกดูรายละเอียด เสื่อโยคะ หรือ แผ่นรองโยคะ ที่นี่นะครับ

อันดับ 3 ลู่วิ่งไฟฟ้า ลู่วิ่ง 3.5 แรงม้า ปรับความชันได้ 15% ความเร็ว 18 ระดับ Treadmill อีกไอเท็มที่คนรักการออกกำลังกายควรมีติดบ้าน สำหรับคนมีเวลาน้อยไม่สะดวกออกไปฟิตเนส หรือออกไปวิ่ง/เดินตามสวนสาธารณะ ลู่วิ่งไฟฟ้า คือ คำตอบที่ดีที่สุด สำหรับลู่วิ่งไฟฟ้าตัวนี้ราคาเพียง 17,900 บาทเท่านั้น แอดมินสำรวจราคาจากหน้าเว็บ shopee เช่นเดิมนะครับ

คลิกดูรายละเอียดลู่วิ่งไฟฟ้าที่นี่นะครับ

อันดับ 4 บาร์โหนตั้งพื้น ดึงข้อ Stand Pull Up Bar พร้อม Dip Station Push Up ที่วิดพื้น ใช้ฝึกได้หลายส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้ออก กล้ามเนื้อหลัง กล้ามเนื้อหน้าท้อง กล้ามเนื้อแขน ตัวนี้แอดมินยังไม่มี สงสัยคราวนี้จะได้ซื้อมาติดบ้านบ้างเหมือนกัน ส่วนราคาที่สำรวจมา 3,690 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มเมื่อเทียบกับฟังก์ชั่นการใช้งาน

คลิกดูรายละเอียดบาร์โหนตั้งพื้นที่นี่นะครับ

อันดับที่ 5 กระสอบทรายแบบแขวน กระสอบแขวน ที่ต่อยมวย กระสอบทรายมวย สายคาร์ดิโอต้องไม่พลาด จะหมัด จะซอก หรือเข่า จัดให้เต็มที่ ซ้อมชกเป้า เตะกระสอบทราย สามารถช่วยฝึกความคล่องตัว ฝึกสมาธิได้เป็นอย่างดี และช่วยเบิร์นไขมันได้เยอะมาก ๆ ตัวนี้ราคาที่สำรวจมา 1,890 บาท ตรวจสอบรายละเอียดที่หน้าเว็บอีกทีนะครับ

คลิกดูรายละเอียดกระสอบทรายแบบแขวนที่นี่นะครับ

อันดับที่ 6 จักรยานออกกำลังกาย SPINNING BIKE Exercise Spin Speed Bike รุ่น SB006 เอาใจคนรักการปั่น ปั่นที่บ้านสบายใจดี เปิดเพลงมันส์ ๆ ปั่นให้ไขมันกระจายไปเลย จักรยานออกกำลังกาย รุ่นนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นกว่า 7 โหมด อาทิ วัดชีพจร จับความเร็ว จับเวลา เช็คแคลอรี่ ระยะทาง ระยะทางรวม เป็นต้น ตัวนี้ราคาถูกสุดที่แอดมินเอามาแนะนำ เพียง 3,890 บาท

คลิกดูรายละเอียดจักรยานออกกำลังกายที่นี่นะครับ

อันดับที่ 7 บอร์ดวิดพื้น ที่วิดพื้น ก้านวิดพื้น ตัวช่วยวิดพื้น (Power Press Push Up Board) ช่วยเซฟข้อมือเวลาวิดพื้นไม่ให้เจ็บ ช่วยให้วิดพื้นได้หลากหลายมุมมือจับวิดพื้น เหมาะสำหรับผู้ที่เจ็บข้อมือเวลาวิดพื้น และ ยังช่วยในการเพิ่มมุมในการวิดพื้นที่การวิดพื้นแบบมือเปล่า ๆ ทำไม่ได้อีกด้วย แค่มีบอร์ดเดียวก็สร้างกล้ามเนื้อได้ถึง 4 จุดเต็ม ๆ เซตนี้ราคาเพียง 1,790 บาท

คลิกดูรายละเอียดบอร์ดวิดพื้นที่นี่นะครับ

อันดับที่ 8 ยางยืดออกกำลังกาย Pull Up Band แบบห่วง ตัวนี้แอดมินเอาไว้ streching ก่อนออกกำลังกาย เพื่อวอร์มกล้ามเนื้อให้ยืดหยุ่นก่อนฝึก หรือใครจะเอาไปใช้ฝึกกล้ามเนื้อแทนดัมเบล บาร์เบล หรือเครื่องเล่นแมชชีนก็ได้เช่นกันครับ ยางยืดมีหลายสี แต่ละสีมีความยืดหยุดต่างกัน อ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อนะครับ สำหรับราคา เริ่มต้นที่ 249 บาทเท่านั้นครับ

คลิกดูรายละเอียดยางยืดออกกำลังกายที่นี่นะครับ

อันดับที่ 9 เชือกกระโดดเชือกออกกำลังกาย เชือกกระโดด ที่กระโดดเชือก – Jumping Rope เอาใจสายเบิร์นชอบบริหารกล้ามเนื้อหัวใจไม่ควรพลาดไอเท็มนี้ เชือกกระโดด อีกไอเท็มที่แอดมินแนะนำมาก ๆ เล่นได้ทุกที่ ใช้พื้นที่น้อย ไม่ว่าจะเป็นสวนเล็ก ๆ หลังคอนโด หรือลานหน้าบ้าน ก็ออกกำลังกายด้วยการกระโดดเชือกได้ ชุดนี้ราคาถูกมาก เพียง 49 บาทเท่านั้น มีหลายสีให้เลือก ลองชมดูกันก่อนนะครับ

คลิกดูรายละเอียดเชือกกระโดดออกกำลังกายที่นี่นะครับ

อันดับที่ 10 เครื่องบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง Revoflex Xtreme อุปกรณ์ออกกำลังกาย ลดหน้าท้อง ลดไขมัน กระชับสัดส่วน เล่นได้สนุกสนาน เอาใจคนอยากมีซิกแพ็ค ตัว Revoflex Xtreme มาพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย สามารถฝึกได้หลายส่วนนอกจากท้อง ราคาเพียง 127 บาทเท่านั้น

คลิกดูรายละเอียดเครื่องบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องที่นี่นะครับ

จาก 10 ไอเท็มอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านไม่ง้อยิมข้างต้น แอดมินหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ นะครับ ใครที่ไม่สะดวกเข้าฟิตเนส แนะนำให้เลือกซื้อมาไว้ฝึกที่บ้านได้เลย ประหยัดทั้งเวลาเดินทาง และค่าใช้จ่ายเดินทาง ค่าสมาชิกต่าง ๆ อีกด้วย สำหรับราคาที่แอดมินแจ้งไว้ข้างต้น เป็นราคาที่แสดงหน้าเว็บ shopee ณ วันที่ 24 มกราคม 2564 นะครับ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลกได้ อย่าลืมเช็คที่หน้าเว็บอีกทีนะครับ