Smart Body #2 : วิ่งสู้ฟัด จัดหนัก จัดเต็ม กว่า 500 calories

0
220

สวัสดีครับ สำหรับโพสต์นี้เป็นโพสต์ สำหรับวันที่ 2 ในการเริ่มต้นออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทุกอย่าง ดำเนินการตามโปรแกรมเดิม แต่มีบางกิจกรรม ที่จัดหนัก จัดเต็ม อย่างเดินเร็ว เนื่องจาก มีพลังงานเหลือเยอะ เลยอยากจะเบิร์นสักหน่อย แต่ที่ไหนได้ ยิ่งวิ่ง ยิ่งเดิน ยิ่งมันส์ ยิ่งเผาผลาญได้เป็นอย่างดี วันนี้ผมจัดหนักไปหน่อย กว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งได้ผลลัพธ์ ดังนี้

[adsense-1]

ผมทำอะไรบ้าง สำหรับวันนี้
– เดินบนลู่ ทำได้ 65.38 นาที ยิปปี้ !
– เดินเร็ว ทำได้ 6.1 กม. โย้ว !
– เผาผลาญ Calories ทำได้ 529 Calories เย่ !
– ความชัน 6
– ความเร็ว 6 – 7
ซิทอัพ  5 ยก ๆ ละ 25 ครั้งต่อยก
– Dumbbell Pull Over 5 ยก ๆ ละ  25 ครั้งต่อยก
– Incline Dumbbell Press 5 ยก ๆ ละ 15 ครั้งต่อยก
– Bench Press 5 ยก ๆ ละ 15 ครั้งต่อยก

พรุ่งนี้ผมจะเล่นอะไรบ้าง ติดตามอ่านกันได้น่ะครับ อัพเดททุกวัน นำเสนอทุกกิจกรรมการออกกำลังกาย โดย smartbody.in.th

Fanpage : https://www.facebook.com/smartbody.in.th
Youtube : http://www.youtube.com/user/smartbodyinth
G+ : https://plus.google.com/117118078506189052809
Website : http://smartbody.in.th/

[adsense-1]

SHARE
Previous articleSmart Body #1 : จุดเริ่มต้น ของคนอยากหุ่นดี มีซิกแพค
Next articleเทคนิคสุขภาพดี ง่าย ๆ คุณก็ทำได้
สวัสดีครับทุกท่าน เรียกผมว่า โชค นะครับ ผมทำบล็อกนี้ขึ้นมา โดยเริ่มจากการหันมาดูแลตัวเองเป็นหลัก และได้มีการทำมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการเก็บข้อมูลที่น่าจะมีประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชม หวังว่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เยี่ยมชมบล็อกนี้ จะได้รับแรงบันดาลใจ และแนวทางในการดูแลสุขภาพมากขั้น ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย และอาหาร หากมีคำถาม หรือข้อสงสัย ส่งอีเมล์สอบถามได้ที่ smartbody.in.th@gmail.com ได้เลยนะครับ