45 นาทีต่อวัน ลดไขมันหน้าท้อง ต้นแขน และ ต้นขา สไตล์ SmartBody.in.th

0
7537

วันนี้ขออนุญาตนำเสนอโปรแกรมลดไขมันหน้าท้อง ลดไขมันต้นแขน และ ลดไขมันต้นขา น่ะครับ สาว ๆ หลายคนคงกังวลไม่น้อยกับปัญหาไขมันเฉพาะส่วนเหล่านี้ที่กำจัดยากมาก ๆ แต่อย่าเพิ่งท้อ หรือหมดกำลังใจกันไปก่อนน่ะครับ ผมได้ศึกษาท่าบริหารต่าง ๆ ที่จะนำมาช่วยสลายไขมันเฉพาะส่วนเหล่านั้นได้ด้วยการออกกำลังกาย และไม่ต้องพึ่งการใช้ยาแต่อย่างใด ซึ่งเป็นวิธีการที่ปลอดภัยที่สุด และไม่ทำให้เกิดผลโยโย่เอฟเฟค ตามหลังครับ

[adsense-1]

ตารางกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์
วันจันทร์ – โปรแกรมแขน Bicep + Tricep รายการท่าบริหาร Arm 1 , คาร์ดิโอ 30-45 นาที
วันอังคาร – โปรแกรมท้อง Lower , Upper , Side รายการท่าบริหาร Abs 1,  คาร์ดิโอ 30-45 นาที
วันพุธ – พัก (หรือจะคาร์ดิโอเบา ๆ  30-45 นาที  ก็ได้ครับ)
วันพฤหัสฯ – โปรแกรมขา Hip , Leg + รายการท่าบริหาร Leg 1, คาร์ดิโอ 30-45 นาที
วันศุกร์ – โปรแกรมท้อง Lower , Upper , Side รายการท่าบริหาร Abs 1,  คาร์ดิโอ 30-45 นาที
วันเสาร์ – โปรแกรมแขน Bicep + Tricep รายการท่าบริหาร Arm 1 , คาร์ดิโอ 30-45 นาที
วันอาทิตย์ – พัก (หรือจะคาร์ดิโอเบา ๆ  30-45 นาที  ก็ได้ครับ)

lunge-steps

หมายเหตุ
1. เพิ่ม Squat Challage ในทุกวันที่ออกกำลังกาย ดูเพิ่มเติมที่นี้ครับ ท่า Squats ช่วยบริหารเรียวขา และก้น ให้สวย เซ็กซี่
2. โปรแกรมออกกำลังกายนี้ เพื่อให้เห็นผลชัดเจนมากขึ้น ควรปฏิบัติตามอย่างน้อย 8-12 สัปดาห์ อย่างต่อเนื่อง
3. เพื่อน ๆ ควรมีการวางแผนในการทานอาหาร โดยพยายามหันมาทานเมนูคลีน ซึ่งจะช่วยลดไขมันไม่ดี และโซเดียม ดูเมนูคลีนที่น่าสนใจได้ด้านล่างนี้ครับ
เมนูคลีน สปาเกตตี้ ซอสไก่ โดย แอดมิน smartbody.in.th
เมนูคลีน ๆ แบบไทย ๆ โดย ป้าหมอน
เมนูคลีน ๆ แบบไทย ๆ โดย ป้าหมอน ภาค 2

โปรแกรม Arm 1 ระยะเวลาตามวิดีโอด้านล่างน่ะครับ
Standing V Raise
Shoulder Press
KickBacks
Tricep Extension
In & Out Curls
Inside Curls
Reverse Flys
Havyk Raises
Dips
Pushups
Reverse Curls
Curl Holds
Cardico 30-45 นาที

[adsense-1]

โปรแกรม Abs 1 ระยะเวลาตามวิดีโอด้านล่างน่ะครับ
Reverse Crunch
Alternating Leg Lifts
Scissor Kicks
Hell Touches
Diagonal Moutian Climbers
Oblique Crunches
Cardico 30-45 นาที

โปแกรม Leg 1 ระยะเวลาตามวิดีโอด้านล่างน่ะครับ
Squats
Side Lunge
Squat & Kick
Skater Hops
Inner Leg Lift
Leg Circles
Outer Leg Lift
Fire Hydrants
Fire Hydrants Kick
Cardico 30-45 นาที

สำหรับโปรแกรมนี้เพื่อน ๆ ต้องมีดัมเบล 1 คู่เท่านั้น ก็สามารถที่จะออกกำลังกายตามโปรแกรมนี้ได้อย่างต่อเนื่อง แต่หากไม่มีไม่เป็นไรครับ ประยุกต์ขวดน้ำ
มาเป็นดัมเบลก็ได้ครับ ประหยัดไปได้เยอะเลย และฝากไว้สักนิดสำหรับทุกโปรแกรมการออกกำลังกาย ถ้าต้องการเห็นผลตามที่คาดหวัง ต้องปฏิบัติให้ได้ ทั้ง
ตามตารางการฝึก การกิน ทุกอย่างต้องสัมพันธ์ นอกจากนั้นคือ ความขยัน และความมีวินัยของเพื่อน ๆ เองน่ะครับ ขอให้โชคดีทุกท่านครับผม

// การจัดโปรแกรมนี้ ผมได้อ้างอิงจากคลิปใน Youtube บางส่วนและได้เพิ่มเติมส่วนที่จำเป็นเข้าไปเช่นการทำ squat ในแต่ละวัน และการเน้นคาร์ดิโอในทุก ๆ วัน เหตุผลเพื่อจะได้ช่วยในเรื่องของระบบการหายใจ ที่จะส่งผลดีต่อสุขภาพในระยะยาวครับ

##ช่วยแชร์สิ่งนี้ไปยังเพื่อน ๆ ของคุณได้เลยน่ะครับ เพื่อคนที่เรารักจะได้มีสุขภาพที่ดี

Fanpage : https://www.facebook.com/smartbody.in.th
Youtube : http://www.youtube.com/user/smartbodyinth
G+ : https://plus.google.com/117118078506189052809
Website : http://smartbody.in.th/