ออกกำลังกาย ด้วย T25 ยังไงให้ได้ผล และปลอดภัย !!!

0
2458

บ่ายแก่ ๆ ผมมีโอกาสได้อ่านบทความดี ๆ จาก Dek-D.com เกี่ยวกับการเล่น T25 ซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อย หากใครที่กำลังเล่นอยู่ อยากให้ลองอ่านดูคำแนะนำด้านล่างนี้ดูน่ะครับ เพื่อจะได้ประโยชน์จากการเล่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่เสียเวลาป่าว ๆ แต่โดยส่วนตัวแอดมินเองไม่ได้เล่นน่ะครับ เพราะมีโปรแกรมออกกำลังกายของตัวเองอยู่แล้วน่ะครับ

[adsense-1]

4 เคล็ดลับง่าย ๆ ที่เขาได้แนะนำไว้ มีดังนี้ครับผม

  1. อย่าอดนอน เดี๋ยวจะไม่มีแรงออกกำลังกาย ซึ่งแอดมินเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ และหากนอนน้อย แถมตื่นสาย ก็จะต้องพลาดอาหารเมื่อเช้าไปอย่างน่าเสียดายอีกด้วย
  2. อย่าอดอาหาร นี้เป็นอีกอย่างที่เข้าใจผิดกันเยอะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาวิธีการออกกำลังกาย และลดความอ้วน โดยอาศัยวิธีการอดอาหารไปด้วย ระวังน่ะครับจะไม่มีแรงออกกำลังกาย เดี๋ยวหน้ามืดเป็นลมมาจะแย่กว่าเดิมอีกครับ
  3. อย่าหักโหม เพื่อน ๆ บางคนอาจมีการออกกำลังกายจนเกินกว่าร่างกายจะรับไหว แนะนำอย่างยิ่งว่าอย่าทำเด็ดขาดน่ะครับ เพราะจะทำให้ร่างกายทรุด และอาจจะตามมาด้วยโรคภัยไข้เจ็บก็ได้ครับ เพราะร่างกายไม่มีความพร้อมที่จะสร้างภูมิต้านท้านต่าง ๆ
  4. อย่าหยุดโดยกระทันหัน นี้เป็นอีกพฤติกรรมที่แอดมินเห็นบ่อย ๆ เวลาที่ไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ จะเห็นเพื่อน ๆ หลายคน พอวิ่งได้สักระยะแล้วรู้สึกเหนื่อยจะหยุดทันที ซึ่งแบบนี้อาจเป็นอันตรายต่อระบบภายในร่างกายได้น่ะครับ คำแนะนำคือ หากเหนื่อยให้ค่อย ๆ เดิน หรือวิ่งให้ช้าลง เพื่อให้การเต้นของหัวใจมีการปรับสภาพได้ทัน เป็นการช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับหัวใจ และหลอดเลือดด้วยน่ะครับผม

[adsense-1]

4 เคล็ดลับที่แนะนำข้างต้นนั้น เพื่อน ๆ สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการออกกำลังกายอย่างอื่นได้น่ะครับ ไม่จำเป็นว่าจะเป็น T25 อย่างเดียวเท่านั้น และทั้งหมดทั้งมวลนั้น เพื่อน ๆ ต้องรู้จักสังเกตุตัวเอง แต่อย่าเข้าข้างตัวเองเด็ดขาดน่ะครับ เดี๋ยวการลดความอ้วนจะไม่ได้ผล

infot25

สำหรับวันนี้ smartbody.in.th ขอฝากไว้เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ

##ช่วยแชร์สิ่งนี้ไปยังเพื่อน ๆ ของคุณได้เลยน่ะครับ เพื่อคนที่เรารักจะได้มีสุขภาพที่ดี

Fanpage : https://www.facebook.com/smartbody.in.th
Youtube : http://www.youtube.com/user/smartbodyinth
G+ : https://plus.google.com/117118078506189052809
Website : http://smartbody.in.th/

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dek-D.com