เมนูไดเอท กะหล่ำปลี 3 ชั้นลดคลอเรสเตอรอล โดย คุณแอน Anne Lsg

0
2308

อัพเดทสด ๆ ร้อน ๆ กันเลยสำหรับวันนี้ กับเมนูไอเดท เอาใจคนรักสุขภาพ อย่าง กะหล่ำปลี 3 ชั้นลดคลอเรสเตอรอล และแน่นอนครับ เจ้าของสูตรคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าประจำของเรานั้นเอง คุณแอน Anne Lsg ประโยชน์และสรรพคุณของ กะหล่ำปลี นี้ ช่วยลดคลอเรสเตอรอล และลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี อย่ารอช้าไปดูวิธีการและขั้นตอนกันทำกันเลยดีกว่าครับ

[adsense-1]


มาเตรียมวัตถุดิบกันครับ
1. กะหล่ำปลี
2. อกไก่
3. เห็ด 3 อย่าง
4. ผัก 3 สี
5. ชามกลมก้นลึกเข้าเวฟได้

เมนูไอเดท

วิธีทำ
1. เริ่มด้วยการลอกเปลือกกะหล่ำปลีออก แช่น้ำทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที
2. สับอกไก่ หั่นเห็ด 3 อย่างปรุงรสด้วยน้ำมันหอย ls นิดหน่อยโรยพริกไทยหมักไว้สัก 10 นาที
3. เมื่อได้เวลาเอากะหล่ำปลีวางลงในถ้วย ตามด้วยอกไก่ที่หมักไว้ โรยผัก 3 สีลงไป ทำแบบนี้สลับกันให้ครบ 3 ชั้นปิดชั้นสุดท้ายด้วยกะหล่ำปลี ระหว่างชั้นเอามือกดให้แน่น ๆ  (สรุปคือเราใช้กะหล่ำปลี 4 ใบ)
4. ส่งเข้าเวฟประมาณ 7 นาที
5. ครบเวลาเอาออกมาวางแล้วเอาจานครอบไปบนชามที่ใส่หล่ำปลีแล้วคว่ำออกมา แค่นี้ก้อเสร็จสิ้น enjoy ได้แล้ว

[adsense-1]


คุณแอนบอกว่า ที่ชอบทานกะหล่ำปลี เพราะมีกรดทาร์ทาลิก ที่ช่วยยับยั้งและขัดขวางไม่ให้น้ำตาลและแป้งกลายเป็นไขมัน จึงมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักและลดคลอเรสเตอรอลได้ แต่ในความดีของกะหล่ำปลีก้อมีความร้ายกาจเล็ก ๆ แฝงตัวอยู่ กะหล่ำปลีจะมีสารที่เรียกว่า กอยโตรเจนซึ่งเป็นตัวจัดขวางการดูดซึมของไอโอดีน หากทานมาก ๆ อาจเป็นคอหอยพอกได้ แต่เราก้อสามารถแก้ไขได้ด้วยการทานกะหล่ำปลีแบบสุก จริง ๆ แล้วเราจะทานดิบก้อได้แต่อย่าทานเยอะมากเกินไปเท่านั้นเอง. ทุกอย่างล้วนมีข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัว เราต้องเลือกให้เหมาะสม

##ช่วยแชร์สิ่งนี้ไปยังเพื่อน ๆ ของคุณได้เลยน่ะครับ เพื่อคนที่เรารักจะได้มีสุขภาพที่ดี

Fanpage : https://www.facebook.com/smartbody.in.th
Youtube : http://www.youtube.com/user/smartbodyinth
G+ : https://plus.google.com/117118078506189052809
Website : http://smartbody.in.th/